KÊNH CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ NHẤT CHO PHỤ NỮ

Căng da mặt nội soi - Giải pháp lấy lại nét xuân của phụ nữ Hiện Đại

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Căng da mặt nội soi là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong lĩnh vực trẻ hóa làn da, xóa mờ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.


Thời gian trôi qua khiến con người ta già đi đó là quy luật hà khắc của thiên nhiên mà không một ai có thể tránh khỏi. Từ ngàn xưa con người ta đã luôn ước mơ về một phép màu giúp con người trẻ mãi không già. Để thực hiện khát vọng ấy con người đã tìm ra nhiều bài thuốc công hiệu gắn liền với tên tuổi của những người đẹp nức tiếng trong lịch sử như Cleopatra, Từ Hy thái hậu, Dương Quý Phi…Còn trong thời đại hiện nay, nhờ vào sự tiến bộ của khoa học và phát triển của ngành giải phẫu thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật căng da mặt, để có được khuân mặt trẻ đẹp ra 5 – 10 tuổi không còn là điều quá xa vời mà hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Căng da mặt nội soi là 1 giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da phổ biến hiện nay, dùng thiết bị nội soi hiện đại để hỗ trợ quá trình kéo căng bề mặt da, thắt chặt tổ chức dưới da, nâng cơ mặt và làm săn chắc các cơ mặt mà không cần bóc tách sâu rộng, ít gây thương tổn da và các khu vực xung quanh. Phương pháp này có khả năng xóa mờ được các rãnh nhăn trên mặt nhanh chóng đồng thời khắc phục được các vấn đề về lão hóa như:

- Căng da vùng trán.

- Treo lông mày.

- Căng da mặt vùng má.

- Căng da cổ.

- Căng da mặt toàn phần.

- Cơ ở phần dưới mặt nhão tạo nên phần mỡ thừa dưới cằm.

- Da nhão và tích tụ mỡ dưới cằm, dưới hàm làm cho có cảm giác như cằm đôi ở người có trọng lượng.

Các phương pháp căng da mặt nội soi

Có nhiều phương pháp căng da nội soi, trong đó ưu việt nhất là hai kỹ thuật: căng da mặt nội soi và căng da nội soi Endotine.

- Căng da mặt nội soi: Phương pháp này được gây tê cục bộ, bác sĩ chỉ cần rạch da khoảng 2cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những công cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó làm căng da mặt và kéo nâng da.

Ưu điểm: thương tổn ít hơn, bảo toàn được nhánh thần kinh cảm giác dưới da, hiện tượng đau, sưng nề cũng ít hơn, giảm tối đa nhiễm trùng và hạn chế dùng thuốc hỗ trợ. Sau giải phẫu có thể về ngay trong ngày, sau lành thương không phải lo lắng về sẹo. Kỹ thuật căng da nội soi có độ chuẩn xác cao, cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện, giúp cho thời gian bình phục nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, các hiện tượng biến chứng sau phẫu thuật .

Hạn chế: Phương pháp căng da mặt nội soi do không cắt bớt tổ chức da, ít lấn chiếm nên được chỉ định cho những người có độ tuổi dưới 50 tức là người có ít da dư.

- Căng da bằng công cụ tự tiêu Endotine: Đây là một kỹ thuật mới đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và sự chuẩn xác cao.

Endotine Ribbon là mô cấy sinh học tự tiêu, có nhiều mấu gai có tác dụng níu giữ và cố định các mô dưới da. Nó hoàn toàn an toàn khi cấy ghép vào cơ thể người vì nó có khả năng tự tiêu trong vòng 3 đến 6 tháng. Sau khi tự tiêu sẽ tạo thành một dải xơ làm cố định các mô cơ giúp cho các cơ mặt không bị chảy xệ.

Kết quả sau khi thực hiện căng da mặt nội soi:


- Loại bỏ hoàn toàn các rãnh nhăn trên mặt (nếp nhăn ở trán, quanh miệng, vết chân chim…)

- Giúp bề mặt da láng mịn, cơ mặt săn chắc, khắc phục hoàn toàn vùng da mặt chảy xệ

- Mang lại diện mạo trẻ trung, lấy lại làn da căng mịn như thời thanh xuân.

Xem thêm:

>> Căng da mặt nội soi phục hồi nhanh, an toàn tuyệt đối 

>>  Phụ nữ hiện đại với cách căng da mặt nội soi hiện đại

 


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments